Tính toán mô đun đàn hồi tương đương của phần đường đắp với nền tự nhiên
Tác giả: KS. Võ Tiến Dũng, GS. TS. Phạm Cao Thăng
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng đường ô tô, mô đun đàn hồi, đường đắp, nền tự nhiên
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp tính toán mô đun đàn hồi tương đương của nền đường đắp với một phần nền tự nhiên trong kết cấu áo đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau