Tính toán mô đun đàn hồi tương đương của phần đường đắp với nền tự nhiên
Tác giả: KS. Võ Tiến Dũng, GS. TS. Phạm Cao Thăng
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng đường ô tô, mô đun đàn hồi, đường đắp, nền tự nhiên
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp tính toán mô đun đàn hồi tương đương của nền đường đắp với một phần nền tự nhiên trong kết cấu áo đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer
- Ảnh hưởng của hàm lượng nước đến biến dạng co ngót của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu
- Một góc nhìn về kiến trúc cổ điển ở châu Âu thế kỷ 18 và 19, thông qua một số thành tựu của KTS John Nash và KTS Charles Garnier
- Sự tương đồng trong triết lý thiết kế bền vững : từ nhà vườn truyền thống người Việt Tây Nam bộ đến tiêu chuẩn kiến trúc xanh đương đại