Tính toán mô đun đàn hồi tương đương của phần đường đắp với nền tự nhiên
Tác giả: KS. Võ Tiến Dũng, GS. TS. Phạm Cao Thăng
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 8/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng đường ô tô, mô đun đàn hồi, đường đắp, nền tự nhiên
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp tính toán mô đun đàn hồi tương đương của nền đường đắp với một phần nền tự nhiên trong kết cấu áo đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam