Nghiên cứu, đánh giá việc kết hợp xi măng và tro bay để gia cố đất dùng làm móng đường ô tô tại Cần Thơ
Tác giả: TS. Nguyễn Đức Trọng, ThS. Nguyễn Thị Ngọc
Số trang:
Tr. 53-56
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đất giá cố xi măng, tro bay, chất kết dính vô cơ, gia cố
Chủ đề:
Gia cố--Nền đất yếu
Tóm tắt:
Đánh giá kết quả nghiên cứu khi kết hợp xi măng và tro bay để gia cố đất tại Cần Thơ dùng trong xây dựng kết cấu áo đường ô tô.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau
- Ảnh hưởng đồng thời của cốt liệu lớn tái chế và tỷ lệ nước/xi măng đến cường độ chịu nén và mô đun đàn hồi của bê tông cốt liệu tái chế