Phát triển phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát tính toán ổn định mái đất nhiều lớp
Tác giả: ThS. Trần Trung Dũng, Hoàng Thanh Thúy, PGS. TS. Lương Xuân Bính, Soukha Yakoshi, Hikamitsu Omiya
Số trang:
Tr. 46-49
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 4/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cân bằng giới hạn, ổn định mái dốc, mái đất nhiều lớp
Chủ đề:
Ổn định công trình
Tóm tắt:
Nghiên cứu và phát triển phương pháp GLEM để tính toán ổn định mái dốc có nhiều lớp đất dưới tác dụng của tải tĩnh trọng. Cơ sở lý thuyết và các thí dụ tính toán sẽ được trình bày trong bài báo.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam