Tối ưu hóa hiệu suất pin quang điện sử dụng độ bám điểm công suất cực đại
Tác giả: TS. Nguyễn Nga Việt, KS. Nguyễn Đức Khương
Số trang:
Tr. 121-124
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 4/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pin nhiên liệu, tối ưu hóa
Chủ đề:
Tối ưu hóa
&
Pin nhiên liệu
Tóm tắt:
Trình bày cách xác định điểm công suất cực đại của pin mặt trời dựa trên thuật toán Perturb and Observer (P&O).
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla