Nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Trần Hoàng Ngân, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 9-14
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 6 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, dịch vụ ngân hàng bán lẻ, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Phân tích và đánh giá thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; Tiềm năng phát triển của thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; Những khó khăn thách thức của NHTM Việt Nam khi tham gia thị trường ngân hàng bán lẻ; Một số khuyến nghị cho NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
- Đề xuất mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại
- Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
- Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố tác động đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của ngân hàng thương mại niên yết tại Việt Nam