Xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông – Thực trạng và giải pháp
Tác giả: NCS. Nguyễn Văn Bình
Số trang:
Tr. 48-51
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 5/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp xây dựng, công trình giao thông
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng công tác xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông trong thời gian vừa qua và đề xuất một số giải pháp nhằm củng cố và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer
- Ảnh hưởng của hàm lượng nước đến biến dạng co ngót của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu
- Một góc nhìn về kiến trúc cổ điển ở châu Âu thế kỷ 18 và 19, thông qua một số thành tựu của KTS John Nash và KTS Charles Garnier
- Sự tương đồng trong triết lý thiết kế bền vững : từ nhà vườn truyền thống người Việt Tây Nam bộ đến tiêu chuẩn kiến trúc xanh đương đại