CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty kiểm toán trong điều kiện hội nhập

Tác giả: TS. Trần Văn Dũng
Số trang: Tr. 34-35
Tên tạp chí: Kiểm toán, Số 8 (93)/2008
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại: 657.2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Công ty kiểm toán, thương hiệu
Tóm tắt:

Ban lãnh đạo công ty phải có chiến lược phát triển dài hạn, có tầm nhìn phù hợp với sự phát triển kinh tế thế giới và Việt Nam; Chất lượng nhân viên; Xây dựng văn hóa đặc trưng của công ty kiểm toán; Trở thành thành viên hãng kiểm toán quốc tế; Khách hàng. Đó là những nội dung mà tác giả bài viết trình bày nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu công ty kiểm toán.

Tạp chí liên quan