Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty kiểm toán trong điều kiện hội nhập
Tác giả: TS. Trần Văn Dũng
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Kiểm toán, Số 8 (93)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
657.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công ty kiểm toán, thương hiệu
Chủ đề:
Kiểm toán
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Ban lãnh đạo công ty phải có chiến lược phát triển dài hạn, có tầm nhìn phù hợp với sự phát triển kinh tế thế giới và Việt Nam; Chất lượng nhân viên; Xây dựng văn hóa đặc trưng của công ty kiểm toán; Trở thành thành viên hãng kiểm toán quốc tế; Khách hàng. Đó là những nội dung mà tác giả bài viết trình bày nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu công ty kiểm toán.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản