Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty kiểm toán trong điều kiện hội nhập
Tác giả: TS. Trần Văn Dũng
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Kiểm toán, Số 8 (93)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
657.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công ty kiểm toán, thương hiệu
Chủ đề:
Kiểm toán
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Ban lãnh đạo công ty phải có chiến lược phát triển dài hạn, có tầm nhìn phù hợp với sự phát triển kinh tế thế giới và Việt Nam; Chất lượng nhân viên; Xây dựng văn hóa đặc trưng của công ty kiểm toán; Trở thành thành viên hãng kiểm toán quốc tế; Khách hàng. Đó là những nội dung mà tác giả bài viết trình bày nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu công ty kiểm toán.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm