Cải cách hành chính công giúp cải thiện môi trường kinh doanh ở Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thúy Hưởng
Số trang:
Tr.12-14
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 484 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
342.597
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cải cách, hành chính công, môi trường kinh doanh, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Hành chính công
Tóm tắt:
Phân tích một số nội dung cơ bản và một số kết quả đạt được từ việc cải cách hành chính giúp cải thiện môi trường kinh doanh của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của tổ chức tài chính vi mô đối với sự phát triển các dự án kinh doanh của phụ nữ
- Tác động của tinh thần kinh doanh đối với sự xuất sắc của tổ chức : vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo tầm nhìn
- Chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh hàng thủ công truyền thống ở Nhật Bản thời kì đại dịch COVID-19
- Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam