Nghiên cứu sử dụng đại sứ thương hiệu trong hoạt động quảng cáo
Tác giả: Nguyễn Hải Ninh
Số trang:
Tr. 26-33
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 11 (462) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đại sứ thương hiệu, quảng cáo sử dụng người nổi tiếng
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu trong các chương trình quảng cáo và đề xuất hàm ý giải pháp cho các doanh nghiệp khi triển khai sử dụng người nổi tiếng trong quảng cáo.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính