Nghiên cứu sử dụng đại sứ thương hiệu trong hoạt động quảng cáo
Tác giả: Nguyễn Hải Ninh
Số trang:
Tr. 26-33
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Kinh tế
Số phát hành:
Số 11 (462) tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đại sứ thương hiệu, quảng cáo sử dụng người nổi tiếng
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Nghiên cứu hiệu quả của việc sử dụng người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu trong các chương trình quảng cáo và đề xuất hàm ý giải pháp cho các doanh nghiệp khi triển khai sử dụng người nổi tiếng trong quảng cáo.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện