Nghiên cứu bài toán đường nối trong quy hoạch mạng lưới đường lý thuyết nhằm giảm thiểu biến đổi khí hậu
Tác giả: NCS. Phạm Đức Thanh, PGS. TS. Nguyễn Quang Đạo
Số trang:
Tr. 27-30.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Biến đổi khí hậu, quy hoạch mạng lưới, đường lý thuyết, bài toán đường nối.
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết để tính toán khí thải và tiêu hao nhiên liệu của các phương tiện giao thông vận tải theo mô hình Copert III, giải bài toán đường nối của mạng lưới đường lý thuyết theo tiêu chí tổng khí thải nhỏ nhất.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Hiện tượng phồng rộp nền gạch lát sàn : nguyên nhân, biện pháp phòng tránh và giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu ứng dụng BIM trong mô phỏng cháy nổ và thoát hiểm công trình dân dụng trong giai đoạn khai thác
- Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của sợi thép trong gia cường kháng uốn dầm bê tông cốt thép bằng bê tông chất lượng siêu cao