Mô hình Marketing giáo dục 7P: Áp dụng tại các trường đại học Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Hoàng
Số trang:
Tr. 20-27.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 51/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, giáo dục đại học, mô hình 7P.
Chủ đề:
Giáo dục--Đổi mới
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng mô hình marketing giáo dục 7P để phân tích thực trạng đào tạo tại các trường đại học Việt
Tạp chí liên quan
- Hạn hán ở miền Trung trong thế kỷ XVIII-XIX và biện pháp khắc phục của các triều đại quân chủ Việt Nam
- Không gian đồng hiện thực giới và hư giới : từ thần thoại đến truyền kì Việt Nam và Trung Hoa thời trung đại
- Tính chất điện ảnh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái
- Cạnh tranh giữa “Bộ tứ kim cương” (Quadrilateral security dialogue) và Trung Quốc ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương
- Tác động hợp tác kinh tế Nga - Trung Quốc trong bối cảnh trừng phạt của phương Tây : phân tích kim ngạch thương mại song phương giai đoạn 2010 – 2023