Ứng dụng mô hình SEM đo lường sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo
Tác giả: Lê Dân
Số trang:
Tr. 121-130.
Tên tạp chí:
Đại học Quy Nhơn
Số phát hành:
Số 4/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo, dịch vụ phục vụ đào tạo, mô hình SEM.
Chủ đề:
Đào tạo--Chất lượng
Tóm tắt:
Giới thiệu mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo dựa vào phân tích SEM nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nói riêng và chất lượng đào tạo nói chung.
Tạp chí liên quan
- Hạn hán ở miền Trung trong thế kỷ XVIII-XIX và biện pháp khắc phục của các triều đại quân chủ Việt Nam
- Không gian đồng hiện thực giới và hư giới : từ thần thoại đến truyền kì Việt Nam và Trung Hoa thời trung đại
- Tính chất điện ảnh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái
- Cạnh tranh giữa “Bộ tứ kim cương” (Quadrilateral security dialogue) và Trung Quốc ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương
- Tác động hợp tác kinh tế Nga - Trung Quốc trong bối cảnh trừng phạt của phương Tây : phân tích kim ngạch thương mại song phương giai đoạn 2010 – 2023