Ứng dụng mô hình SEM đo lường sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo
Tác giả: Lê Dân
Số trang:
Tr. 121-130.
Tên tạp chí:
Đại học Quy Nhơn
Số phát hành:
Số 4/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo, dịch vụ phục vụ đào tạo, mô hình SEM.
Chủ đề:
Đào tạo--Chất lượng
Tóm tắt:
Giới thiệu mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo dựa vào phân tích SEM nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nói riêng và chất lượng đào tạo nói chung.
Tạp chí liên quan
- Tích hợp ứng dụng đa phương tiện mở rộng thể loại báo chí
- Ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc dưới thời Tổng thống Moon Jae-in
- Hợp tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản từ năm 1992 đến nay
- Giáo dục ở một số quốc gia Đông Bắc Á : truyền thống, đặc tính và xu thế phát triển
- Diễn ngôn nữ quyền trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook