Nghiên cứu thành phần, tính chất cơ học của bê tông giàu cát đầm lăn làm lớp móng mặt đường bê tông xi măng
Tác giả: TS. Vũ Đức Sỹ, TS. Nguyễn Thanh Sang
Số trang:
Tr. 64-67
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 11+12/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông xi măng, đầm lăn, mặt đường xi măng, cát mịn, giá thành xây dựng.
Tóm tắt:
Trình bày về kết qua nghiên cứu các tính chất cơ học của bê tông giàu cát đầm lăn để làm lớp móng mặt đường bê tông xi măng. Các kết quả nghiên cứu ban đầu đưa ra được lợi ích của bê tông giàu cát đầm lăn có những đặc tính cơ học thích hợp làm lớp móng mặt đường bê tông xi măng và làm giảm đáng kể giá thành khi sử dụng loại bê tông này ở các vùng giàu cát.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam