Đôi điều về văn hóa doanh nghiệp trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Lê Đắc Cù
Số trang:
Tr. 32-34.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11 (365)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp, đặc trưng của văn hóa doanh nghiệp, vai trò của văn hóa doanh nghiệp. Đôi điều về văn hóa doanh nghiệp trong các Ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Xây dựng thang đo thương hiệu nhà tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn chuyển đổi số
- Đề xuất mô hình đo lường năng lực đổi mới sáng tạo của ngân hàng thương mại
- Văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng Việt Nam
- Giải pháp phát triển tín dụng doanh nghiệp đối với các ngân hàng thương mại
- Các nhân tố tác động đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của ngân hàng thương mại niên yết tại Việt Nam