Khả năng tư duy sáng tạo của sinh viên và vai trò của người thầy trong đào tạo kiến trúc sư
Tác giả: Lê Thị Thu Hà
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kiến trúc sư
Chủ đề:
Kiến trúc--Kiến trúc sư
&
Đào tạo
Tóm tắt:
Trình bày tầm quan trọng việc đổi mới, cải tiến nội dung chương trình, phương pháp và phương tiện giảng dạy năng lực người thầy, đồng thời phát huy tính chủ động và độc lập sáng tạo của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng nhu cầu đào tạo nhân lực y tế tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá năm 2024
- Đào tạo đội ngũ cán bộ pháp luật của Trường Đại học Luật Hà Nội góp phần phát triển nguồn nhân lực pháp luật, tư pháp cho đất nước
- Nỗ lực chống tin giả, tiếp cận từ hướng đào tạo truyền thông
- Hợp tác đào tạo - giáo dục giữa Việt Nam và Thái Lan trong thập niên thứ hai của thế kỉ XXI
- Phát triển nguồn nhân lực cơ sở lưu trú du lịch Việt Nam