Khả năng tư duy sáng tạo của sinh viên và vai trò của người thầy trong đào tạo kiến trúc sư
Tác giả: Lê Thị Thu Hà
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kiến trúc sư
Chủ đề:
Kiến trúc--Kiến trúc sư
&
Đào tạo
Tóm tắt:
Trình bày tầm quan trọng việc đổi mới, cải tiến nội dung chương trình, phương pháp và phương tiện giảng dạy năng lực người thầy, đồng thời phát huy tính chủ động và độc lập sáng tạo của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực cơ sở lưu trú du lịch Việt Nam
- Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức ngành tài chính
- Thực trạng và giải pháp đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo luật tại trường đại học luật Hà Nội
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kết nối doanh nghiệp và các trường đại học tại Việt Nam
- Nâng cao năng lực về phòng chống rửa tiền của cán bộ thực thi thông qua các hoạt động đào tạo