Một số biện pháp trong tổ chức, quản lý và giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng thực hành tin học
Tác giả: Trương Tiến Vũ
Số trang:
Tr. 102 – 104
Tên tạp chí:
Tuyển tập báo cáo nghiên cứu khoa học
Số phát hành:
Số tháng 10/2004
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tổ chức, quản lý, giảng dạy, tin học
Chủ đề:
Giảng dạy
&
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
Đề tài trình bày thực trạng trong việc giảng dạy tin học tại trường ĐHDL Duy Tân; Đồng thời đề ra một số biện pháp, kiến nghị trong tổ chức, quản lý và giảng dạy hướng dẫn thực hành tin học.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong nghiệp vụ ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
- Mô hình học sâu phát hiện và nhận diện mã container áp dụng trong vận hành cảng thông minh
- Phát hiện lỗ hổng mã nguồn theo hướng tiếp cận học sâu
- Nghiên cứu, thiết kế và kiểm tra thuật toán mã hóa GIFT-128-bit
- Xây dựng chương trình tính toán động lực học động cơ đốt trong bốn kỳ