Một số biện pháp trong tổ chức, quản lý và giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng thực hành tin học
Tác giả: Trương Tiến Vũ
Số trang:
Tr. 102 – 104
Tên tạp chí:
Tuyển tập báo cáo nghiên cứu khoa học
Số phát hành:
Số tháng 10/2004
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tổ chức, quản lý, giảng dạy, tin học
Chủ đề:
Giảng dạy
&
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
Đề tài trình bày thực trạng trong việc giảng dạy tin học tại trường ĐHDL Duy Tân; Đồng thời đề ra một số biện pháp, kiến nghị trong tổ chức, quản lý và giảng dạy hướng dẫn thực hành tin học.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động dạy học trực tuyến để đem lại cơ hội bình đẳng cho người học
- Phát triển năng lực ứng dụng ICT cho sinh viên trong hoạt động viết bài nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
- Luật số lớn đối với tổng có trọng số các biến ngẫu nhiên mờ
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh