Một số biện pháp trong tổ chức, quản lý và giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng thực hành tin học
Tác giả: Trương Tiến Vũ
Số trang:
Tr. 102 – 104
Tên tạp chí:
Tuyển tập báo cáo nghiên cứu khoa học
Số phát hành:
Số tháng 10/2004
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tổ chức, quản lý, giảng dạy, tin học
Chủ đề:
Giảng dạy
&
Quản lý--Giáo dục
Tóm tắt:
Đề tài trình bày thực trạng trong việc giảng dạy tin học tại trường ĐHDL Duy Tân; Đồng thời đề ra một số biện pháp, kiến nghị trong tổ chức, quản lý và giảng dạy hướng dẫn thực hành tin học.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú