Nguyên nhân hư hỏng và kiến nghị giải pháp thiết kế kết cấu mặt đường mềm đối với làn xe buýt chạy riêng tại Hà Nội
Tác giả: KS. Hoàng Xuân Thắng
Số trang:
Tr. 32-39
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng đường ô tô, kết cấu mặt đường mềm, làn đường xe buýt.
Tóm tắt:
Phân tích các nguyên nhân dẫn đến làm hư hỏng kết cấu áo đường tại các phần mặt đường cho làn đường dành riêng cho xe buýt dưới tác dụng của tải trọng xe và thành phần dòng xe từ đó đề xuất một số kiến nghị trong tính toán kết cấu mặt đường mềm tại các phần xe chạy.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu móng bè kết hợp cọc để đưa ra giải pháp móng hiệu quả cho nhà cao tầng xây dựng trong đô thị ở Việt Nam
- Ảnh hưởng một số tham số của neo đến hệ số ổn định tổng thể mái dốc
- Giảm thiểu phát thải và chỉ số tiêu thụ năng lượng của bê tông nhiều tro bay ở Việt Nam
- Giải pháp thiết kế thông hơi hiệu quả trong nhà cao tầng
- Độ lún của móng cọc có xét ảnh hưởng của các móng lân cận