Các khuyến nghị về đổi mới chương trình giảng dạy
Tác giả: Majo Goerge
Số trang:
Tr. 22-23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, phương pháp giảng dạy, đổi mới giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục--Đại học
Tóm tắt:
Cần thực hiện khảo sát thị trường trước, cần tổ chức họp mặt thường xuyên giữa “nhà cung cấp và người sử dụng cuối”, thu thập phản hồi từ các công ty tuyển dụng sinh viên, các chương trình hướng nghiệp thường xuyên hợp tác với các công ty trong cùng lĩnh vực, các chương trình dự giảng, các chương trình thực tập, sử dụng công nghệ trong việc đổi mới nội dung giảng dạy tại các trường đại học. Đó là các khuyến nghị tác giả đề xuất trong bài viết.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư