Các khuyến nghị về đổi mới chương trình giảng dạy
Tác giả: Majo Goerge
Số trang:
Tr. 22-23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, phương pháp giảng dạy, đổi mới giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục--Đại học
Tóm tắt:
Cần thực hiện khảo sát thị trường trước, cần tổ chức họp mặt thường xuyên giữa “nhà cung cấp và người sử dụng cuối”, thu thập phản hồi từ các công ty tuyển dụng sinh viên, các chương trình hướng nghiệp thường xuyên hợp tác với các công ty trong cùng lĩnh vực, các chương trình dự giảng, các chương trình thực tập, sử dụng công nghệ trong việc đổi mới nội dung giảng dạy tại các trường đại học. Đó là các khuyến nghị tác giả đề xuất trong bài viết.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City
- Một cách đọc thơ Lưu Quang Vũ : từ phê bình cảnh quan = A way to read Luu Quang Vu’s poetry : from landscape criticism
- Phát triển sức mạnh biển của Việt Nam - Những gợi ý từ lý thuyết sức mạnh biển của Alfred Thayer Mahan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- ChatGPT và khả năng hiểu ngữ cảnh, hồi đáp lời than phiền gián tiếp của người Việt