Thương hiệu mạnh - tài sản vô giá của doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Dung
Số trang:
tr. 11 - 14
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Đề cập đến một số phương pháp xác định giá trị thương hiệu và những vấn đề cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh.
Tạp chí liên quan
- Kiểm định tác động của các nhân tố tới hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thủy sản niêm yết - Sử dụng mô hình Dupont
- Phân tích xu hướng sử dụng ô tô điện (EV) tại tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
- Quản trị công nghệ trong các doanh nghiệp xuất bản Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu định lượng hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong điều kiện áp dụng chính sách cạnh tranh trung lập
- Hoàn thiện cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu đào tạo ngành quản trị kinh doanh trong bối cảnh chuyển đổi số