Thương hiệu mạnh - tài sản vô giá của doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Dung
Số trang:
tr. 11 - 14
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Đề cập đến một số phương pháp xác định giá trị thương hiệu và những vấn đề cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển