Nghiên cứu thực nghiệm xác định hệ số nền động của mặt đường bê tông xi măng
Tác giả: KS. Nguyễn Văn Hiếu, PGS. TS. Phạm Cao Thăng, TS. Nguyễn Hồng Minh
Số trang:
Tr. 12-17
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xác định hệ số nền động, mặt đường bê tông xi măng, nghiên cứu thực nghiệm.
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu bằng thực nghiệm quan hệ giữa hệ số nền động và hệ số nền tĩnh mặt đường bê tông xi măng, phục vụ tính toán thiết kế và đánh giá sức chịu tải mặt đường bê tông xi măng (đường ô tô, sân bay) chịu tác động tải trọng động.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chế tạo bê tông hạt mịn cường độ chịu nén trên 100 MPa sử dụng hạt xỉ thép thay thế cát
- Nghiên cứu ảnh hưởng của cốt liệu tro bay nhân tạo thay thế một phần cát sông đến khối lượng thể tích và cường độ chịu nén của bê tông
- Ứng dụng của mặt nón trong thiết kế kiến trúc
- Xác định các yếu tố gây vượt chi phí thi công các dự án nhà cao tầng xảy ra tại các thầu ở Việt Nam
- Nghiên cứu sử dụng đá vôi có hàm lượng MgCO3 cao để sản xuất clanhke xi măng