Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học quản lý dự án xây dựng ở Việt Nam
Tác giả: Đinh Tuấn Hải
Số trang:
Tr. 71-74
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số tháng 12/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học, quản lý dự án xây dựng, nâng cao hiệu quả giảng dạy
Tóm tắt:
Có nhiều phương pháp dạy học khác nhau, mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh và những điểm yếu. Các điểm mạnh và điểm yếu đó lại tăng hay giảm, thay đổi các điểm mạnh thành điểm yếu hoặc ngược lại, tùy thuộc vào đặc điểm của từng môn học, mỗi cấp học và mục tiêu đào tạo. Môn học quản lý dự án có tính chuyên môn cao đòi hỏi áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt và phải kết hợp cùng lúc các phương pháp với nhau. Bài viết giới thiệu các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học này.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Hiện tượng phồng rộp nền gạch lát sàn : nguyên nhân, biện pháp phòng tránh và giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu ứng dụng BIM trong mô phỏng cháy nổ và thoát hiểm công trình dân dụng trong giai đoạn khai thác
- Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của sợi thép trong gia cường kháng uốn dầm bê tông cốt thép bằng bê tông chất lượng siêu cao