Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học quản lý dự án xây dựng ở Việt Nam
Tác giả: Đinh Tuấn Hải
Số trang:
Tr. 71-74
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số tháng 12/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học, quản lý dự án xây dựng, nâng cao hiệu quả giảng dạy
Tóm tắt:
Có nhiều phương pháp dạy học khác nhau, mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh và những điểm yếu. Các điểm mạnh và điểm yếu đó lại tăng hay giảm, thay đổi các điểm mạnh thành điểm yếu hoặc ngược lại, tùy thuộc vào đặc điểm của từng môn học, mỗi cấp học và mục tiêu đào tạo. Môn học quản lý dự án có tính chuyên môn cao đòi hỏi áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt và phải kết hợp cùng lúc các phương pháp với nhau. Bài viết giới thiệu các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học này.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Phân tích ảnh hưởng của ăn mòn cáp đến sức kháng của kết cấu dầm bê tông dự ứng lực
- Mô phỏng ứng xử liên kết cột ống thép nhồi bê tông với sàn phẳng bê tông cốt thép khi chịu mô men không cân bằng
- Phân tích nội lực sàn bê tông lắp ghép theo phương ngang
- Nghiên cứu đánh giá an toàn công trình đường sắt trong quá trình khai thác





