Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học quản lý dự án xây dựng ở Việt Nam
Tác giả: Đinh Tuấn Hải
Số trang:
Tr. 71-74
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số tháng 12/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học, quản lý dự án xây dựng, nâng cao hiệu quả giảng dạy
Tóm tắt:
Có nhiều phương pháp dạy học khác nhau, mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh và những điểm yếu. Các điểm mạnh và điểm yếu đó lại tăng hay giảm, thay đổi các điểm mạnh thành điểm yếu hoặc ngược lại, tùy thuộc vào đặc điểm của từng môn học, mỗi cấp học và mục tiêu đào tạo. Môn học quản lý dự án có tính chuyên môn cao đòi hỏi áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt và phải kết hợp cùng lúc các phương pháp với nhau. Bài viết giới thiệu các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học này.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam