Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học quản lý dự án xây dựng ở Việt Nam
Tác giả: Đinh Tuấn Hải
Số trang:
Tr. 71-74
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số tháng 12/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học, quản lý dự án xây dựng, nâng cao hiệu quả giảng dạy
Tóm tắt:
Có nhiều phương pháp dạy học khác nhau, mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh và những điểm yếu. Các điểm mạnh và điểm yếu đó lại tăng hay giảm, thay đổi các điểm mạnh thành điểm yếu hoặc ngược lại, tùy thuộc vào đặc điểm của từng môn học, mỗi cấp học và mục tiêu đào tạo. Môn học quản lý dự án có tính chuyên môn cao đòi hỏi áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt và phải kết hợp cùng lúc các phương pháp với nhau. Bài viết giới thiệu các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn học này.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chế tạo bê tông hạt mịn cường độ chịu nén trên 100 MPa sử dụng hạt xỉ thép thay thế cát
- Nghiên cứu ảnh hưởng của cốt liệu tro bay nhân tạo thay thế một phần cát sông đến khối lượng thể tích và cường độ chịu nén của bê tông
- Ứng dụng của mặt nón trong thiết kế kiến trúc
- Xác định các yếu tố gây vượt chi phí thi công các dự án nhà cao tầng xảy ra tại các thầu ở Việt Nam
- Nghiên cứu sử dụng đá vôi có hàm lượng MgCO3 cao để sản xuất clanhke xi măng