Các đặc điểm thông điệp và hiệu quả truyền thông mạng xã hội của các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Phan Hoàng Long & Trà Lục Diệp, Lê Đỗ Nguyên Tân, Trần Thị Hằng
Số trang:
Tr. 37-52
Tên tạp chí:
Jabes - Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả truyền thông mạng xã hội, đặc điểm thông điệp mạng xã hội, tương tác khách hàng, Facebook, khách sạn, Việt Nam
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
&
Mạng xã hội
Tóm tắt:
Các đặc điểm được phân tích bao gồm định dạng, nội dung, và thời gian đăng tải của thông điệp. Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cũng được xem xét. Kết quả hồi quy cho dữ liệu của 1351 thông điệp thu thập từ các trang Facebook của 12 khách sạn 5 sao tại thành phố Đà Nẵng cho thấy định dạng hình ảnh hoặc video và các nội dung liên quan đến khuyến mãi hoặc chất lượng thương hiệu của khách sạn thu hút được nhiều tương tác hơn. Thời gian đăng tải và đại dịch COVID-19 không ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả truyền thông mạng xã hội của thông điệp.
Tạp chí liên quan
- Lợi thế và thách thức của Công tác Truyền thông chính sách tại Việt Nam
- Vai trò của truyền thông trong phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
- Khả năng phục hồi của doanh nghiệp Việt Nam trong đại dịch Covid-19: Vai trò của ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông
- Bàn về vấn đề phát triển kinh tế báo chí truyền thông số
- Huy động vốn cộng đồng cho sản xuất truyền thông