Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Phan Đình Vũ
Số trang:
Tr. 285-297
Số phát hành:
Số 05(66)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070.442
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mạng xã hội, thương hiệu, quản trị truyền thông thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất một số khuyến nghị trong việc sử dụng mạng xã hội để quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





