Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Phan Đình Vũ
Số trang:
Tr. 285-297
Số phát hành:
Số 05(66)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
070.442
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mạng xã hội, thương hiệu, quản trị truyền thông thương hiệu, trường đại học
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất một số khuyến nghị trong việc sử dụng mạng xã hội để quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Hạn hán ở miền Trung trong thế kỷ XVIII-XIX và biện pháp khắc phục của các triều đại quân chủ Việt Nam
- Không gian đồng hiện thực giới và hư giới : từ thần thoại đến truyền kì Việt Nam và Trung Hoa thời trung đại
- Tính chất điện ảnh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái
- Cạnh tranh giữa “Bộ tứ kim cương” (Quadrilateral security dialogue) và Trung Quốc ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương