Thương mại điện tử và tác động của thương mại điện tử tới môi trường Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 49-52
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, bảo vệ môi trường, tác động
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày những nội dung chính: Thương mại điện tử; Những tác động của thương mại điện tử tới môi trường; Đề xuất khuyến nghị.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp