Nhân tố ảnh hưởng đến tỷ lệ nắm giữ tiền mặt của công ty niêm yết ngành hàng tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Hương
                    Số trang:
                    Tr. 141-143
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 826 - Tháng 6
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Nhân tố ảnh hưởng, hàng tiêu dùng, tiền mặt, niêm yết
                
                
                
            Tóm tắt:
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng của Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
 - Yếu tố tác động tới quản trị quan hệ nhà cung cấp của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nhanh
 - Cấu trúc vốn và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
 - Các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn tối ưu của doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng
 





