Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng phát triển Lào
Tác giả: Đặng Thị Ngọc Lan, Nguyễn Văn Tình, Huỳnh Minh Đoàn
Số trang:
Tr. 128-131
Số phát hành:
Số 827 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, tiền gửi tiết kiệm
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Phát triển - Lào. Nghiên cứu này thu nhập số liệu sơ cấp từ các khách hàng cá nhân thông qua bảng khảo sát, kết quả nghiên cứu cho thấy, 8 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân. Có 6 nhân tố ảnh hưởng thuận chiều đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng bao gồm: (TH) Thương hiệu; (LITC) Lợi ích tài chính; (STT) Sự thuận tiện; (CLDV) Chất lượng dịch vụ; (NVNH) Nhân viên ngân hàng và (CSVC) Cơ sở vật chất. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp thu hút tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Phát triển Lào.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam





