Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng phát triển Lào
Tác giả: Đặng Thị Ngọc Lan, Nguyễn Văn Tình, Huỳnh Minh Đoàn
Số trang:
Tr. 128-131
Số phát hành:
Số 827 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, tiền gửi tiết kiệm
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Phát triển - Lào. Nghiên cứu này thu nhập số liệu sơ cấp từ các khách hàng cá nhân thông qua bảng khảo sát, kết quả nghiên cứu cho thấy, 8 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân. Có 6 nhân tố ảnh hưởng thuận chiều đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng bao gồm: (TH) Thương hiệu; (LITC) Lợi ích tài chính; (STT) Sự thuận tiện; (CLDV) Chất lượng dịch vụ; (NVNH) Nhân viên ngân hàng và (CSVC) Cơ sở vật chất. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp thu hút tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Phát triển Lào.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6