Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Văn Hùng
Số trang:
Tr. 80-82
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định hướng, marketing, giáo dục đại học, phát triển bền vững
Tóm tắt:
Đại học Thái Nguyên đang chuyển dần sang cơ chế tự chủ và hội nhập quốc tế. Các Trường Đại học thành viên của Đại học Thái Nguyên đứng trước những thách thức khổng hề nhỏ về sự cạnh tranh khi giáo dục đại học chuyển sang cơ chế tự chủ và hội nhập quốc tế. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý cần có những phương thức phù hợp hơn trong việc quản lý điều hành các cơ sở giáo dục đại học. Bài viết này sẽ làm rõ các căn cứ để vận dụng các nguyên lý marketing vào lĩnh vực giáo dục đại học, để phát triển bền vững trong thời kỳ mới.
Tạp chí liên quan
- Nội dung giáo dục lí tưởng cách mạng cho sinh viên các trường đại học trong giai đoạn hiện nay
- Xây dựng môi trường văn hóa sư phạm ở trường đại học hiện nay – tiếp cận từ vai trò của giảng viên
- Tổng quan một số nghiên cứu về tự chủ trong giáo dục đại học ở Việt Nam
- Xây dựng, khai thác nguồn tài nguyên giáo dục mở trong giáo dục đại học đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế bền vững
- Tính đa dạng của hình thái đánh giá trong giáo dục đại học hiện nay: Tầm quan trọng và thách thức