Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
Tác giả: Đỗ Văn Tính
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, ngân hàng thương mại, phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Ngân hàng số được hiểu là sự kết hợp các công nghệ đang phát triển và công nghệ mới dựa trên cơ tích hợp hệ thống công nghệ và các sản phẩm với nhau để mang lại trải nghiệm khách hàng một cách quả. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã liên minh chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước Hiệp hội viễn thông tài chính liên minh toàn cầu (SWIFT), Quỹ phát triển nông thôn (RDF), Hệ chuyển tiền nhanh trên toàn thế giới (Western Union), liên minh thẻ Vietcombank.
Tạp chí liên quan
- Phát triển sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động
- Thực trạng phát triển dịch vụ Mobile Money tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử cho ngân hàng thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
- Phát triển dịch vụ thuế ở Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế
- Kinh nghiệm quốc tế về phát triển dịch vụ phi tín dụng