Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
Tác giả: Đỗ Văn Tính
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, ngân hàng thương mại, phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Ngân hàng số được hiểu là sự kết hợp các công nghệ đang phát triển và công nghệ mới dựa trên cơ tích hợp hệ thống công nghệ và các sản phẩm với nhau để mang lại trải nghiệm khách hàng một cách quả. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã liên minh chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước Hiệp hội viễn thông tài chính liên minh toàn cầu (SWIFT), Quỹ phát triển nông thôn (RDF), Hệ chuyển tiền nhanh trên toàn thế giới (Western Union), liên minh thẻ Vietcombank.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam