Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
Tác giả: Đỗ Văn Tính
Số phát hành:
Số 657 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, ngân hàng thương mại, phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Ngân hàng số được hiểu là sự kết hợp các công nghệ đang phát triển và công nghệ mới dựa trên cơ tích hợp hệ thống công nghệ và các sản phẩm với nhau để mang lại trải nghiệm khách hàng một cách quả. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã liên minh chiến lược với các đối tác trong và ngoài nước Hiệp hội viễn thông tài chính liên minh toàn cầu (SWIFT), Quỹ phát triển nông thôn (RDF), Hệ chuyển tiền nhanh trên toàn thế giới (Western Union), liên minh thẻ Vietcombank.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6