Giao tiếp thuyết phục trong các quảng cáo tiếng Việt
Tác giả: Đoàn Cảnh Tuấn
Số trang:
Tr. 69-80
Số phát hành:
Số 1 (399)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giao tiếp, thuyết phục, giao tiếp thuyết phục, nền tảng của Aristotle
Chủ đề:
Tiếng Việt
&
Giao tiếp--Nghệ thuật
Tóm tắt:
Trên cơ sở xác định mô hình giao tiếp thuyết phục – mô hình truyền thông, tiếp thị hiệu quả, dồng thời tiến hành phân tích các nhân tố thuyết phục trong các diễn ngôn quảng cáo dựa trên sự kế thừa những quan điểm nền tảng của Aristotle về giao tiếp thuyết phục.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hoạt động thuyết trình đối với việc dạy và học môn giao tiếp văn hóa cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
- Bàn về kĩ năng giao tiếp cần thiết của tiếp viên hàng không
- Hành động thông báo trong giao tiếp của người Nghệ Tĩnh
- Dịch vụ y tế: tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ đối với giá trị cảm nhận của bệnh nhân
- Một vài ghi nhận về lịch sự/ bất lịch sự trong nghi thức giao tiếp tiếng Việt