Giao tiếp thuyết phục trong các quảng cáo tiếng Việt
Tác giả: Đoàn Cảnh Tuấn
Số trang:
Tr. 69-80
Số phát hành:
Số 1 (399)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giao tiếp, thuyết phục, giao tiếp thuyết phục, nền tảng của Aristotle
Chủ đề:
Tiếng Việt
&
Giao tiếp--Nghệ thuật
Tóm tắt:
Trên cơ sở xác định mô hình giao tiếp thuyết phục – mô hình truyền thông, tiếp thị hiệu quả, dồng thời tiến hành phân tích các nhân tố thuyết phục trong các diễn ngôn quảng cáo dựa trên sự kế thừa những quan điểm nền tảng của Aristotle về giao tiếp thuyết phục.
Tạp chí liên quan
- Độ lún của móng cọc có xét ảnh hưởng của các móng lân cận
- Nghiên cứu tác động của dòng thấm đến sức kháng ma sát cọc
- Nghiên cứu tính chất của vữa geopolymer gốc tro bay kết hợp với tro bã mía
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam
- Khả năng ứng dụng ống HDPE gân xoắn thay thế ống bê tông cốt thép trong hệ thống thoát nước