Sử dụng kênh phát thanh Podcast tiếng Anh vào hoạt động dẫn nhập để nâng cao hứng thú học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Hải Linh
Số trang:
Tr. 67-78
Số phát hành:
Số 350 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Postcast, hoạt động dẫn nhập, tiếng Anh, giáo dục
Chủ đề:
Tiếng Anh
Tóm tắt:
Nghiên cứu về những hiểu biết có giá trị về thực tiễn giảng dạy cho các nhà giáo dục ngôn ngữ và người thiết kế chương trình giảng dạy, đặc biệt là trong bối cảnh sinh viên năm thứ nhất không học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường đại học Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Lỗi phát âm phụ âm cuối trong tiếng Anh của sinh viên Việt Nam
- Thực trạng chuyển dịch thuật ngữ luật tố tụng hình sự Anh – Việt
- Nghiên cứu việc sử dụng ngôn ngữ thận trọng trong viết học thuật bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Tăng cường động lực thực hành nói trong lớp học tiếng Anh