Kiến tạo sức mạnh mềm văn hóa của Trung Quốc thông qua kênh ngoại giao văn hóa giai đoạn 2012-2022
Tác giả: Nghiêm Thúy Hằng, Trần Thị Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 66-74
Số phát hành:
Số 1 (269) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sức mạnh mềm, ngoại giao văn hóa Trung Quốc, văn hóa Trung Quốc
Chủ đề:
Sức mạnh mềm
&
Ngoại giao--Văn hóa
Tóm tắt:
Nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng, phương pháp truyền bá sức mạnh mềm văn hóa của Trung Quốc thông qua kênh ngoại giao văn hóa giai đoạn 2012-2022, từ đó đưa ra đánh giá nhận diện về những điểm mới trong quá trình gia tăng ảnh hưởng mềm của Trung Quốc trong khu vực và trên thế giới.
Tạp chí liên quan
- Sức mạnh mềm của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế toàn diện
- Phát huy sức mạnh mềm Việt Nam trong công tác đối ngoại, góp phần triển khai hiệu quả đường lối đối ngoại đại hội đảng lần thứ XIII
- Sức mạnh mềm văn hóa của Iran
- Sức mạnh mềm Trung Quốc trong bối cảnh mới: Triển vọng và thách thức
- Sức mạnh mềm của Trung Quốc ở Trung Đông