Kiến tạo sức mạnh mềm văn hóa của Trung Quốc thông qua kênh ngoại giao văn hóa giai đoạn 2012-2022
Tác giả: Nghiêm Thúy Hằng, Trần Thị Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 66-74
Số phát hành:
Số 1 (269) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sức mạnh mềm, ngoại giao văn hóa Trung Quốc, văn hóa Trung Quốc
Chủ đề:
Sức mạnh mềm
&
Ngoại giao--Văn hóa
Tóm tắt:
Nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng, phương pháp truyền bá sức mạnh mềm văn hóa của Trung Quốc thông qua kênh ngoại giao văn hóa giai đoạn 2012-2022, từ đó đưa ra đánh giá nhận diện về những điểm mới trong quá trình gia tăng ảnh hưởng mềm của Trung Quốc trong khu vực và trên thế giới.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực