Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Ngọc Tiến
Số trang:
Tr. 73-75
Số phát hành:
Số 655 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý chuỗi cung ứng, doanh nghiệp
Tóm tắt:
Thương mại điện tử (TMĐT) tồn tại trong mối tương tác giữa nền kinh tế tri thức và các thành phần kinh tế truyền thống, được xem là một sản phẩm của nền kinh tế tri thức. Dựa trên các nguồn kiến thức khác nhau về tiếp thị và quảng cáo, quản lý chuỗi cung ứng, dịch vụ hậu cần và chăm sóc khách hàng. Các nền tảng TMĐT phụ tuộc rất nhiều vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và phát triển phần mềm, cho phép thông tin hiệu quả giữa người mua và người bán, nghiên cứu sản phẩm, giao dịch an toàn và quản lý hậu cần, kết nối nhà sản xuất và người tiêu dùng trên toàn cầu.
Tạp chí liên quan
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Tác động của rủi ro địa chính trị đến hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam
- Khai thác hình ảnh vệ tinh để nghiên cứu ảnh hưởng về bất bình đẳng kinh tế địa phương đến ESG của doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của việc thực hiện ESG và đặc tính quản lý cấp cao đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam