Giải pháp marketing-mix thu hút du khách nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minh
Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Việt Hưng
                    Số trang:
                    Tr. 67-69
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 655 - Tháng 3
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Marketing-mix, du lịch, du khách nội địa 
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch
                    
                    &
                    
                    
                        Du khách nội địa
                    
                
                
            Tóm tắt:
Du lịch đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp “ không ống khói” mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, công ty TNHH MTV Du lịch Quốc tế Bình Minh mới thực hiện marketing-mix ở những bước đơn giản và chưa hiệu quả cao. Như vậy, để thúc đẩy du lịch nội địa nói riêng và hướng đi này cho công ty, nhóm tác giả đã nghiên cứu và đề xuất giải pháp.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
 - Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
 - Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
 - Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
 - Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
 





