Giải pháp marketing-mix thu hút du khách nội địa của Công ty Du lịch Quốc tế Bình Minh
Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Việt Hưng
Số trang:
Tr. 67-69
Số phát hành:
Số 655 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing-mix, du lịch, du khách nội địa
Chủ đề:
Du lịch
&
Du khách nội địa
Tóm tắt:
Du lịch đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, một ngành công nghiệp “ không ống khói” mang lại lợi nhuận cao trên toàn thế giới. Nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, công ty TNHH MTV Du lịch Quốc tế Bình Minh mới thực hiện marketing-mix ở những bước đơn giản và chưa hiệu quả cao. Như vậy, để thúc đẩy du lịch nội địa nói riêng và hướng đi này cho công ty, nhóm tác giả đã nghiên cứu và đề xuất giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước nhiễm mặn công suất nhỏ cấp cho sinh hoạt sử dụng năng lượng mặt trời
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng