Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam
Tác giả: Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Hà My, Nguyễn Khánh Linh, Hoàng Phi Yến, Trần Hoài Thu, Trần Công Tâm
Số trang:
Tr. 31-33
Số phát hành:
Số 655 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ y tế, người dân, Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết này tập trung nghiên cứu vào tìm hiểu ảnh hưởng của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối liên kết mạnh mẽ giữa UGC và Ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa. Cùng với đó, nhóm tác giả cũng đề xuất các giải pháp đối với các y tế trong bối cảnh chuyển số y tế ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết
- Ảnh hưởng của giá trị môi trường và vai trò điều tiết của cảm nhận tính hiệu quả của hành vi đến thái độ đối với tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam





