Thực trạng quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào
Tác giả: Phetdalaphone Bouttavong
Số trang:
Tr. 96-102
Số phát hành:
Số 2 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý, phát triển, chương trình đào tạo, ngành sư phạm, Đại học Quốc gia Lào, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Chủ đề:
Giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Hiện tại, quản lý phát triển chương trình đào tạo là nội dung quản trọng trong tổ chức hoạt động giáo dục đại học. Các chương trình đào tạo theo diện rộng, đa dạng, được quản lý phát triển theo hướng tự chủ tự chịu trách nhiệm, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa cá nhân, thị trường và nhà nước đang thay thế dần các chương trình vốn đào tạo theo diện hẹp, sớm đi vào chuyên môn sâu, phục vụ cho một vị trí lao động định sẵn và được quản lý phát triển theo cơ chế tập trung.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





