Nghiên cứu xác định hàm lượng nhựa tối ưu cho hỗn hợp bê tông nhựa chặt nguội dùng trong công tác sửa chữa đường ô tô
Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Số trang:
Tr. 33-37
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông nhựa, mặt đường ô tô
Chủ đề:
Đường ô tô--Xây dựng
&
Bê tông nhựa
Tóm tắt:
Nghiên cứu thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt nguội sử dụng nhựa lỏng để áp dụng trong công tác sửa chữa đường. Kết quả thí nghiệm đã đưa ra được hàm lượng nhựa lỏng MC250 tối ưu được sử dụng thay thế cho nhựa nóng và cho thấy cần phải thêm phụ gia tăng dính Tough fix 0.15% trong mẫu bê tông nhựa để tăng độ ổn định còn lại của hỗn hợp.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính