Phát triển thương mại điện tử xanh – kinh nghiệm ở Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Đàm Thanh Tú
Số trang:
Tr. 87-91
Số phát hành:
K1 - Số 257 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo vệ môi trường, thương mại điện tử xanh, tiêu dung xanh, trung hòa carbon
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Bảo vệ môi trường
Tóm tắt:
Dựa trên những kinh nghiệm đó, bài viết này đưa 5 khuyến nghị cho Việt Nam khi phát triển thương mại điện tử xanh nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng kinh tế bền vững và bảo vệ môi trường.
Tạp chí liên quan
- Bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống gắn với công tác bảo vệ môi trường
- Thực hiện quan điểm của Đảng về bảo vệ môi trường trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
- Tác động biến đổi khí hậu đến sự phát triển bền vững của Việt Nam
- Vận dụng cách tiếp cận dự báo dài hạn (foresight) trong định hướng chính sách bảo vệ môi trường các làng nghề
- Một số phương pháp rửa đất phù hợp loại bỏ thủy ngân và bảo vệ môi trường