Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn Ngọc Huy
                    Số trang:
                    Tr. 49 - 51
                
                
                    Số phát hành:
                    Số (652+653) - Tháng 02
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Thương mại điện tử, chuyển đổi số, Việt Nam
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Thương mại Điện tử
                    
                    &
                    
                    
                        Chuyển đổi số
                    
                
                
            Tóm tắt:
Bài viết này tập trung làm rõ thực trạng phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam, chỉ ra những cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy sự phát triển của thị trường thương mại điện tử trong thời gian tới.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





