Nghiên cứu tác động của áp lực tâm lí về bài thi đánh giá năng lục tiếng Anh Vstep bậc 3-5 đối với sinh viên chuyên ngữ
Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Số trang:
Tr. 23-31
Số phát hành:
Số 348 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bài thi Vstep, đánh giá năng lực, tiếng Anh
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Đánh giá năng lực
Tóm tắt:
Trong tình hình các nghiên cứu về FLTA còn khá hạn chế ở Việt Nam và sinh viên đang gặp không ít áp lực về việc cần đạt bậc 5 ở bài thi Vstep kể từ khi định dạng bài thi này được áp dụng từ năm 2015. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu tác động của áp lực tâm lí về bài thi Vstep đối với sinh viên chuyên ngữ nhằm hướng đến các giải pháp hỗ trợ sinh viên về sau.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024