Nghiên cứu tác động của áp lực tâm lí về bài thi đánh giá năng lục tiếng Anh Vstep bậc 3-5 đối với sinh viên chuyên ngữ
Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Số trang:
Tr. 23-31
Số phát hành:
Số 348 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bài thi Vstep, đánh giá năng lực, tiếng Anh
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Đánh giá năng lực
Tóm tắt:
Trong tình hình các nghiên cứu về FLTA còn khá hạn chế ở Việt Nam và sinh viên đang gặp không ít áp lực về việc cần đạt bậc 5 ở bài thi Vstep kể từ khi định dạng bài thi này được áp dụng từ năm 2015. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu tác động của áp lực tâm lí về bài thi Vstep đối với sinh viên chuyên ngữ nhằm hướng đến các giải pháp hỗ trợ sinh viên về sau.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp