Phát huy tiềm năng thương mại điện tử của Châu Phi thông qua các sáng kiến khu vực trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Trương Hoàng Thùy Vân
Số trang:
Tr. 27-35
Số phát hành:
Số 03 (211) - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, kinh tế số, Châu Phi
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Phân tích xu hướng, tầm quan trọng của thương mại điện tử ở châu Phi, thực trạng của các chiến lược thương mại điện tử ở cấp lục địa và tiểu vùng, đồng thời chỉ ra những hạn chế đối với phát triển thương mại điện tử ở các nền kinh tế khu vực.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp