Thực trạng phát triển Thương mại điện tử trong tiêu thụ Nông sản ở Trung Quốc giai đoạn hiện nay
Tác giả: Lê Thanh Thủy
Số trang:
Tr. 11-23
Số phát hành:
Số 10 (266) - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, nông sản, Trung Quốc
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Phân tích và làm rõ thực trạng thương mại điện tử trong tiêu thụ nông sản, thành tựu và những vấn đề còn tồn tại trong lĩnh vực này ở Trung Quốc trong giai đoạn hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ
- Khuyến nghị chính sách nhằm thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp